Công ty Kiến Trúc Hoàng Long đã mang đến một thiết kế đặc biệt với mái Nhật tại căn biệt thự tại Quận Tân Bình, TPHCM. Mái chóp đa dạng, lợp ngói cao cấp màu ghi xám kết hợp hài hòa với nền sơn trắng tinh khôi không chỉ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà mà còn thể hiện sự tinh tế và hiện đại của kiến trúc.

Mái Nhật không chỉ là một phần của thẩm mỹ kiến trúc mà còn mang lại nhiều lợi ích chức năng. Với hình dạng đặc trưng, nó tạo ra không gian rộng rãi, thông thoáng bên trong ngôi nhà. Đồng thời, mái Nhật cũng giúp điều hòa nhiệt độ và lưu thông không khí tốt hơn, tạo cảm giác thoải mái và êm dịu cho cả gia đình.

Trong triết lý phong thủy, mái Nhật thường được coi là biểu tượng của sự may mắn và giàu có. Hình dạng mái chóp đa dạng được cho là có khả năng tập trung và lưu thông lượng năng lượng tích cực, mang lại sự cân bằng và hài hòa cho ngôi nhà cũng như cho gia chủ.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này đã hoàn thiện và bàn giao vào năm 2019. Với diện tích rộng 320m2 và cấu trúc bên trong gồm phòng khách, phòng ngủ, khu bếp + ăn, khu gia công, phòng thờ và phòng sinh hoạt chung, nó mang lại không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình Ngô Thanh Loan - chủ đầu tư của dự án.

Mái Nhật không chỉ là một phần của thiết kế mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, hiện đại và may mắn. Được tích hợp tinh tế vào biệt thự 2 tầng này, mái Nhật không chỉ tạo điểm nhấn mỹ thuật mà còn góp phần tạo nên một không gian sống hài hòa và phong thủy tốt cho gia đình chủ nhân.

👉 Hãy khám phá thêm vẻ đẹp kiến trúc công trình này tại đây:

Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng 320m2 tại quận Tân Bình

Xem thêm:

Với thế mạnh là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc luôn dẫn đầu trong suốt 15 năm tại Hà Nội . Kiến Trúc Hoàng Long đã vươn mình ra khắp 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam mang tới dịch vụ thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Thành viên
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Hotline

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000