Thành phố Điện Biên Phủ là một địa điểm đáng sống nằm tại tỉnh Điện Biên. Biệt thự hiện đại trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều gia đình tại đây. Công ty Kiến Trúc Hoàng Long đã thực hiện một dự án biệt thự 2 tầng độc đáo tại HL51145 với thiết kế sân vườn đẹp mắt mời quý khách cùng chiêm ngưỡng.

Dự án này sử dụng phong cách hiện đại với sự tập trung vào sự sáng tạo, tính chất tiện nghi và môi trường sống xanh. Thiết kế không chỉ tập trung vào nhà ở, mà còn chú trọng đến không gian sân vườn, tạo nên một kết nối hoàn hảo giữa tự nhiên và kiến trúc.

 

Sân vườn biệt thự được bao quanh bởi cỏ cây xanh tươi tắn, tạo cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Các hàng cây được sắp xếp dọc hai bên của sảnh chính và lối đi, tạo nên một lối vào đầy cuốn hút. Những tiểu cảnh xinh đẹp như hồ nước nhỏ, vườn hoa, hoặc tượng trưng mang lại sự độc đáo và sáng tạo cho sân vườn. Chúng thêm vào không gian sự quyến rũ và màu sắc.

Một chòi nghỉ tại sân vườn là nơi thư giãn tuyệt vời. Thiết kế chòi nghỉ tận dụng tối đa không gian tự nhiên và tạo ra nơi lý tưởng để tận hưởng không gian ngoài trời. Các đèn hắt sáng được đặt dưới các hàng cây tạo ra ánh sáng lung linh trong đêm, tạo không gian lãng mạn và tiện lợi.

Dự án biệt thự 2 tầng tại Điện Biên Phủ mang đến một ví dụ xuất sắc về việc kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và sân vườn tươi xanh. Đây không chỉ là một nơi ở mà còn là một nơi để gia đình tận hưởng cuộc sống và kết nối với thiên nhiên. Công trình này thể hiện sự sáng tạo của công ty Kiến Trúc Hoàng Long và tạo ra một mô hình cho việc thiết kế biệt thự sân vườn tại Điện Biên Phủ.

👉 Để biết thêm chi tiết dự án này, quý khách truy cập link dưới đây:

Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng 240m2 tại thành phố Điện Biên Phủ

Xem thêm:

Với thế mạnh là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc luôn dẫn đầu trong suốt 15 năm tại Hà Nội . Kiến Trúc Hoàng Long đã vươn mình ra khắp 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam mang tới dịch vụ thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Thành viên
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Hotline

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000