Biệt thự 3 tầng hiện đại tại huyện Quỳ Châu, Nghệ An HL51287 được thiết kế bởi Công ty Kiến Trúc Hoàng Long không chỉ là một công trình kiến trúc đẹp mắt mà còn thể hiện sự tinh tế và hiểu biết về phong thủy trong thiết kế nội thất. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm nhấn phong thủy phòng khách của căn biệt thự này.

1. Lợi ích của phong thủy trong thiết kế nội thất

Phong thủy không chỉ đơn thuần là một quy tắc tôn thờ truyền thống, mà còn mang đến nhiều lợi ích trong thiết kế nội thất của một ngôi nhà. Điều quan trọng nhất là tạo lên một không gian sống hài hòa và cân bằng. Phong thủy giúp hóa giải các yếu tố xung khắc trong ngôi nhà, đảm bảo rằng âm dương ngũ hành được duy trì ổn định. Các yếu tố từ màu sắc, hình khối đến chất liệu đều được chọn lựa kỹ lưỡng để tạo ra một không gian thú vị, mang lại sự thoải mái và vui vẻ cho gia chủ.

2. Quy tắc bố trí phòng khách phong thuỷ

  • Vị trí phòng khách của căn biệt thự được đặt ở vị trí đầu tiên mà bạn bước vào khi từ cửa chính. Điều này tạo sự thoải mái và chào đón khi người khách ad thăm.
  • Hướng của phòng khách là hướng Đông Bắc, phù hợp với mệnh Kim của gia chủ. Điều này giúp tạo lợi thế phong thủy, đảm bảo tài lộc và sự thịnh vượng cho gia đình.
  • Vị trí đường tài vị được bố trí hợp lý để đảm bảo rằng năng lượng tích cực luôn luôn lưu thông trong căn nhà.

3. Cách bố trí phong thủy phòng khách thu hút tài lộc

  • Phòng khách được đặt ở vị trí trung tâm của căn biệt thự, ngay trước phòng ngủ và gần cửa chính. Điều này tạo sự thuận lợi trong việc tập trung và thu hút tài lộc vào ngôi nhà.
  • Màu sắc và ánh sáng trong phòng khách được lựa chọn một cách tỉ mỉ. Màu nâu gỗ là màu tương sinh với mệnh Kim của gia chủ, mang lại sự cân bằng và thịnh vượng.

Công trình biệt thự 3 tầng tại huyện Quỳ Châu, Nghệ An HL51287 đã hoàn thiện và bàn giao chủ đầu tư năm 2019 mang lại không gian sống tốt lành và đầy phúc lợi cho gia đình chủ nhân. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và phong thủy thông minh đã tạo nên một ngôi nhà đẹp mắt và tốt lành cho mọi người sống tại đó.

👉 Quý khách có thể xem thêm chi tiết hồ sơ thiết kế kiến trúc này tại đây:

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng tại huyện Quỳ Châu - Nghệ An

Xem thêm:

Với thế mạnh là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc luôn dẫn đầu trong suốt 15 năm tại Hà Nội . Kiến Trúc Hoàng Long đã vươn mình ra khắp 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam mang tới dịch vụ thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Thành viên
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Hotline

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000